1001 cách phối đồ với áo hoodie trẻ em SIÊU HOT

Áo hoodie trẻ em luôn là một món đồ thời trang cần thiết, must – try trong tủ đồ của các bé nhất là trong thời điểm thời tiết lạnh tràn về. Hãy cùng Onweb Fashion cập nhật các mẫu áo hoodie trẻ em phổ biến nhất hiện nay, cũng như cách phối đồ với áo hoodie trẻ em và điểm qua thương hiệu bán áo hoodie trẻ em uy tín qua bài viết dưới đây.

1. Áo hoodie là gì?

Áo hoodie là mẫu áo có xuất phát điểm là một item thời trang thể thao, được sử dụng khi tập luyện cho các vận động viên chuyên nghiệp các bộ môn chạy bộ, bóng chuyền,… vào thế kỷ trước.

Tuy nhiên, mẫu áo này dần được phát triển với nhiều form dáng, màu sắc và detail cách điệu mang nhiều yếu tố thời trang hơn.

Đến nay, áo hoodie đang được sử dụng vô cùng rộng rãi, phổ biến bởi mọi quốc gia trên thế giới.

Áo hoodie là gì?

Áo hoodie thường sẽ có thiết kế với tay áo dài, mũ đội đầu và túi áo trước ngực,… được làm chủ yếu từ chất liệu nỉ hoặc len, cotton,…

Áo hoodie trẻ em sẽ thường có chất liệu mềm mại, co giãn tốt và các detail đáng yêu, phù hợp với độ tuổi hơn.

Đây là mẫu áo mà rất cần thiết có trong tủ đồ cho các bé.

2. Các mẫu áo hoodie trẻ em phổ biến nhất hiện nay

Các mẫu áo hoodie trẻ em ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên thị trường thời trang với mẫu mã, màu sắc cùng các chi tiết trên áo đa dạng.

2.1 Áo nỉ hoodie trẻ em basic

Áo nỉ hoodie trẻ em basic là một trong những mẫu áo hoodie trẻ em được lựa chọn, bày bán và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Mẫu áo này thường sẽ mang thiết kế vô cùng đơn giản với tay áo dài, có mũ và túi áo trước ngực.

Áo nỉ hoodie trẻ em basic

Thông thường, các mẫu áo hoodie trẻ em basic sẽ được sản xuất đơn sắc và các detail trên áo không quá phức tạp, không quá lòe loẹt nhưng vẫn đủ để tạo nên sự thú vị cho các bé.

Ngoài ra, khả năng giữ ấm tốt cũng là một ưu điểm đi kèm để áo nỉ hoodie trẻ em basic xứng đáng có trong tủ đồ của các bé.

2.2 Bộ quần áo hoodie trẻ em

Quần áo theo bộ luôn là sự lựa chọn đúng đắn khi chọn đồ cho các bé và bộ quần áo hoodie trẻ em cũng là một trong số đó.

Bộ quần áo hoodie trẻ em

Bộ quần áo hoodie trẻ em thường sẽ có những thiết kế tổng quan về màu sắc, dáng áo lẫn các chi tiết, hình in trên áo đồng đều.

Các bộ quần áo hoodie trẻ em tạo nên sự thú vị cho các bé vì sự kết hợp đơn giản nhưng hiệu quả giữa các items khác nhau trong outfit.

2.3 Áo hoodie trẻ em tay ngắn

Khác với những mẫu áo hoodie trẻ em thông thường, áo hoodie trẻ em tay ngắn sẽ tạo nên điểm nhấn hơn nhờ vào chi tiết ngắn tay có trên áo.

Đây là cách thay đổi form dáng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả và phù hợp với phong cách, sở thích của nhiều các bé trong nhiều độ tuổi.

Áo hoodie trẻ em tay ngắn

Ngoài ra, áo hoodie tay ngắn sẽ giúp cho quá trình sử dụng trở nên thoải mái hơn, mát mẻ, vận động dễ dàng hơn nhất là vào mùa đông.

Mẫu áo hoodie trẻ em này là mẫu áo cần có giúp tủ đồ trở nên đa dạng hơn.

2.4 Áo hoodie trẻ em phối tay

Áo hoodie trẻ em phối tay là một mẫu áo độc lạ, gây ấn tượng mạnh với cộng đồng những người yêu thời trang ngay từ khi mới được ra mắt.

Mẫu áo này trở nên vô cùng đặc biệt bởi phần tay áo được tách rời trong thiết kế.

Áo hoodie trẻ em phối tay

Thông thường, phần tay áo sẽ được sẽ được thay đổi màu khác, detail lẫn chất liệu khác nhau giúp cho áo hoodie trẻ em phối tay càng trở nên nổi bật.

Đây là chiếc áo hoodie cho trẻ em tạo được nhiều sự khác biệt so với các mẫu hoodie trẻ em thông thường.

2.5 Áo hoodie trẻ em có zip

Không giống như những mẫu áo hoodie trẻ em thông thường, áo hoodie trẻ em có zip sẽ xuất hiện rất nhiều những detail đặt khóa trên áo.

Áo hoodie trẻ em có zip

Nhưng chủ yếu, chiếc áo này sẽ được đặt zip trước ngực và độ dài tùy thuộc vào thiết kế đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Cách thiết kế này không chỉ giúp cho chiếc áo có điểm nhấn hơn mà còn giúp cho quá trình mặc, sử dụng áo trở nên đơn giản hơn cho các bé.

3. Các cách phối đồ với áo hoodie trẻ em 

Áo hoodie trẻ em ngày càng được xuất hiện trên thảm đỏ thời trang nhiều hơn với rất nhiều cách phối đồ khác nhau như quần short phối với áo hoodie trẻ em, áo hoodie trẻ em nữ phối đồ với chân váy,…

3.1 Năng động với cách sử dụng quần short phối với áo hoodie trẻ em

Sử dụng quần short phối đồ với áo hoodie trẻ em là một cách phối đồ đơn giản, có thể sử dụng hàng ngày.

Cách phối đồ này có thể đem lại một outfit vô cùng năng động khi được sử dụng cùng với các mẫu áo hoodie trẻ em nam bởi vẻ ngoài thể thao, thoải mái.

Năng động với cách sử dụng quần short phối với áo hoodie trẻ em

Áo hoodie trẻ em nữ lại giúp cho tổng thể trang phục vẫn giữ được sự thoải mái, năng động nhưng đi kèm là sự điệu đà, hiện đại nhất là khi phối theo cách giấu quần.

Outfit này rất phù hợp khi sử dụng để tập thể dục buổi sáng hay trong điều kiện thời tiết mát mẻ, se lạnh như mùa xuân, mùa thu.

Đừng quên dùng thêm các item phụ kiện như mũ lưỡi trai, tất cao cổ,… để tạo thêm sự nổi bật cần thiết cho các bé yêu.

Đây là cách phối đồ với áo hoodie trẻ em 10 tuổi, 11 tuổi, 13 tuổi rất phù hợp.

Thay đổi màu sắc

Màu 1
Màu 2
Màu 3
Màu 4
Chọn Layout Này

Thay đổi Header

Header 1

Header 2

Thay đổi vị trí Section